สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดชลบุรี และใกล้เคียงต่างหลบลมร้อนเดินทางมาเที่ยวชมและพักผ่อนที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์


ผู้สื่อข่าวรานงานว่า ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ประชาชนทั้งในพื้นที่ใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ต่างหลบร้อนพาครอบครัวมาท่องเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จำนวนมาก 

โดยบรรดานักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดชลบุรี และใกล้เคียงต่างพาบุตรหลานเดินทางมาเที่ยวชมและพักผ่อนภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งทางสวนสัตว์ได้มีการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เช่น เปิดให้ประชาชนร่วมสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ ส่วนการแสดงของสัตว์ต่างๆ โดยเฉพาะขบวนพาเหรดเพนกวิน ที่สามารถดึงดูดคนดู และร่วมถ่ายรูปได้จำนวนมาก 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงความสามารถของสัตว์ต่างๆ สนุกสนานกับการให้อาหารสัตว์ในส่วนแสดงสัตว์แอฟริกา ลีเมอร์หางแหวน รวมทั้งฟาร์มแกะ ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังมีสวนหย่อมที่ร่มรื่นเหมาะต่อการหลบลมร้อนไว้ให้ได้เป็นที่พักผ่อนอีกด้วย 

ชาว กทม. ซึ่งได้พาครอบครัว มาเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงสงกรานต์และยังเป็นวันครอบครัวจึงเลือกที่จะมาเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพราะว่าทางครอบครัวชื่นชอบธรรมชาติ และรักสัตว์อยู่แล้ว จึงอยากพาบุตรหลานมาดูสัตว์ป่านานาชนิดที่มีอยู่มากมาย และชื่นชมธรรมชาติ โดยตั้งใจกันว่าจะเดินเที่ยวให้รอบสวนสัตว์ฯ และนั่งเล่นตามร่มไม้ซึ่งบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่ได้พักผ่อนไปด้วย และยังได้ร่วมสนุกกับการพาบุตรหลานไปให้อาหารสัตว์ตามส่วนแสดงสัตว์ต่าง ๆ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค