สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อำเภอศรีราชา ร่วมประกวดขบวนแห่ ได้รับถ้วยพระราชทาน 2 ปีซ้อน


วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560  ตามที่จังหวัดชลบุรี จัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2558 ระหว่างวันที่ 11 -19 เมษายน 2559 ณ บริเวณหน้าศาลกาลงจังหวัดชลบุรี และบริเวณใกล้เคียง และในวันที่ 13 เมษายน ของทุกปีได้จัดขบวนแห่อย่างยิ่งใหญ่ 

นายวรณาณ บุญณราช อำเภอศรีราชา เปิดเผยว่า จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกิจกรรมเข้าร่วมการประกวดขบวนรถแห่ในงานสงกรานต์ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล  เพื่อเป็นการอนุรักษ์ สืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย ให้คงอยู่ต่อไป ซึ่งในส่วนขบวนรถแห่ของหน่วยงานต่างๆ ที่ส่งเข้าประกวดในวันนี้ มีจำนวน 11 ขบวน แต่ไม่เข้าประกวด จำนวน 1 ขบวน และรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ขบวนรถแห่อำเภอศรีราชา ได้รับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี จำนวน 50,000 บาท เป็นการรับรางวัลปีที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วย





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค