สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สทบ.จัดพิธีสรงน้ำหลวงพ่อโสธร สรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ในเทศกาลวันสงกรานต์


ศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง จัดพิธีสรงน้ำหลวงพ่อโสธร สรงน้ำพระสงฆ์ และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ในเทศกาลวันสงกรานต์ สทบ.

ที่สำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายกิตติ สุทธิสัมพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานสรงน้ำหลวงพ่อโสธร สรงน้ำพระสงฆ์ 9 รูป และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ในวันสงกรานต์ สทบ. โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่และพนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมสรงน้ำหลวงพ่อโสธร สรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ในวันสงกรานต์จำนวนมาก บริเวณห้องโถงกลางชั้น 1 อาคาร สำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี 

โดยทางศุลกากรแหลมฉบังได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาสวดเจริญพุทธมนต์ในวันสงกรานต์ สทบ. เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่นายกิตติ จะเป็นประธานในการถวายเครื่องสังฆทานแด่พระสงฆ์ แล้วนำสรงน้ำหลวงพ่อโสธร สรงน้ำพระทั้ง 9 รูป  แล้วนำรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ 

หลังจากนั้นนายกิตติ สุทธิสัมพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง  จะให้เจ้าหน้าที่พนักงานผู้ร่วมงานและสื่อมวลชน รดน้ำขอพรในวันสงกรานต์ สทบ.ที่จัดขึ้นซึ่งภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างมาก





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค