สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

พายุฝนกระหน่ำศรีราชา จนทำให้กำแพงลานจอดรถพ่วงถล่ม ดินสไลด์มากระแทกกับบ้าน รถยนต์และออฟฟิศได้รับความเสียหายจำนวนมาก


เมื่อเวลา 15.30 น. (29 มี.ค. 60) ในพื้นที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดมีพายุฝนกระหน่ำอย่างหนักในช่วงบ่ายที่ผ่านมาทำให้บริเวณลานจอดรถบรรทุก ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำให้กำลังแพงสูง 6 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร พังถล่มลงไปทับบ้านและรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนมาก หลังทราบเหตุผู้สื่อข่าวจึงรุดไปตรวจสอบพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุ คือหมู่บ้านวราสิริ 2 เลขที่ 136/41 ม.10 ต.ทุ่งสุขลา ที่ติดอยู่กับลานจอดรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่งในตำบลแหลมฉบัง จนได้รับความเสียหายจากการถูกกำแพงทับบริเวณบ้านด้านหน้าบ้านพังเสียหาย ซึ่งดินเกิดการยุบตัวและสไลด์ลงมาทับบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-4248 เลย ถูกก้อนหินกระเด็นใส่ลงมาทับได้รับความเสียหาย  แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทางด้าน น.ส.ผกามาศ ป้องโรคา อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายจนถึงบ่ายได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และได้เกิดฟ้าผ่า จากนั้นได้เกิดกำแพงสูง 6 เมตรและความยาวประมาณ 20 เมตร เกิดถล่มดินสไลด์ลงมาทับหลังคาบ้านพัก รถยนต์ จนได้รับความเสียหาย ส่วนค่าเสียหายอยู่ในระหว่างการตรวจสอบครั้ง
ซึ่งทางเจ้าของลานจอดรถบรรทุกพ่วงบริเวณดังกล่าว ขอไม่ออกนาม ได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับจะแก้ไขพื้นที่ดังกล่าว และจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกด้วย


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค