สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ฝนถล่ม น้ำท่วม ต.ทุ่งสุขลา รถจม 2 คัน เจ้าหน้าที่เทศบาลนครแหลมฉบังระดมกำลังเร่งระบายน้ำ


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ถึง 12.00 น. ก่อนฝนจะซาลง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหลายจุดในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา อาทิเช่น บริเวณ ถนนเมืองใหม่เหนือ ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา มีน้ำท่วมขัง สูงประมาณ 30 เซนติเมตร ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปมาได้ ระยะทางประมาณ 300 เมตร ส่งผลให้เกิดรถติดอยู่ในน้ำ 2 คัน เป็นรถตู้โตโยต้า และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ในขณะเดียวกันได้มี เจ้าหน้าที่กองช่าง สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถแบคโฮ เข้าไปลากรถคันดังกล่าวออกจากจุดน้ำท่วม ทั้งนี้เนื่องจากในจุดที่มีน้ำท่วมขัง ในบริเวณดังกล่าว เป็นจุดพักน้ำ เพื่อส่งน้ำไหลลงสู่รำลานสาธารณะ

นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า บริเวณ หน้าวัดจุกกะเฌอ ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีระดับน้ำท่วมขัง สูงประมาณ 30 เซนติเมตร ผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถใช้งานได้ 1 ช่องทาง ในขณะนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเร่งดำเนินการระบายน้ำออกจากแอ่ง ด้วยการกำลังติดตั้งเครื่องสูบน้ำ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมทั้งจะได้หาสาเหตุว่าง เกิดน้ำท่วมได้อย่างไร เนื่องจาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะเข้ามาทำความสะอาดท่อระบายน้ำ รองรับการเกิดพายุฝน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดผลกระทบกับผู้ใช้ถนนน้อยที่สุด เพื่อให้เข้าสู่ภาวะปกติให้เร็วที่สุด


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค