สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คนร้ายทำทีมาถามราคาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วเดินออกไปพอเจ้าของร้านเเดินเข้าหลังบ้าน เดินหวนกลับมาขโมยทรัพย์สินหลายรายการก่อนรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป แต่โชคดีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้


คนร้ายทำทีมาถามราคาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วเดินออกไปพอเจ้าของร้านเเดินเข้าหลังบ้าน เดินหวนกลับมาขโมยทรัพย์สินหลายรายการก่อนรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป แต่โชคดีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ 

เมื่อเวลา 15.00 น.(22มี.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน นำโดยพ.ต.ท.อรรถพร กลั่นเรืองแสงรองผกก.สืบสวน  นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในร้านค้าจำหน่ายของโชว์ห่วย ตั้งอยู่เลขที่217/12 ถนนสายบ้านพันเสด็จใน-ถนนสาย331 ม.ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่า มีคนร้ายก่อเหตุลักขโมยได้ทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป   ที่เกิดเหตุร้านดังกล่าวเป็นอาคารชั้นเดียว พบนางวิชาดา ทาราณัต อายุ 37 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว  ให้ปากคำกับตำรวจว่าช่วงเกิดเหตุ ได้มีชายอายุประมาณ25-30ปี สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ แต่งกายชุดสีดำมีเสื้อคลุม เดินเข้ามาที่ร้านเพื่อสอบถามราคาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ว่าจำหน่ายในราคาขวดล่ะเท่าไหร่ ตนเองจึงบอกไปตามราคาที่ทางร้านกำหนดไว้ ซึ่งชายดังกล่าวจึงได้เดินออกจากร้านไปซึ่งตนเอง ก็ได้เดินไปหลังบ้านเพื่อปิดน้ำ ในขณะเดียวกันชายคนดังกล่าวก็ได้เดินหวนกลับเข้ามาที่โต๊ะเก็บเงิน โดยในลิ้นชักมีเงินสดรวมแล้วประมาณ5,000บาท และบัตรเติมเงินหลายค่ายจำนวนหลายใบก่อนที่จะหยิบเงินและบัตรเติมเงินไปทั้งหมดก่อนที่จะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงได้ร้องตะโกนให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทัน โชคดีที่ได้กล้องวงจาปิดจากร้าน ส.เกียรติเจริญค้าของเก่าจับภาพ คนร้ายและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กย-1811ระยอง เอาไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจได้ติดตามตัวคนร้ายโดยจะดูกล้องวงจรปิดตามรายทางที่คนร้ายขี่รถหลบหนีไปรวมถึงเช็คแผ่นป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค