สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สลดฝนตกหนัก หนุ่มเมืองชล ควบ จยย. คู่ใจพุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดริมถนนดับตำรวจคาดฝนตกมองไม่เห็นทาง


 พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน-มาบปู ว่ามีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ริมถนนและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสาย331ขาเข้าอำเภอสัตหีบ หมู่ 9 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชาที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ลักษณะชนอัดติดกับท้ายรถบรรทุก10ล้อยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 76-7037 กรุงเทพมหานคร ที่จอดริมถนน ทำให้คนขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า ซูโม่เอ็กซ์สีดำ-ชมพู หมายเลขทะเบียน 3กอ 9742 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อ คือนายภานุเดช ศิริพรสุข อายุ 23 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องค้ำยันเพื่อดีดตัวรถบรรทุกให้สูงขึ้นและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าศีรษะแตกและแขนหัก สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อเสียชีวิตท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก 

นายวิเชียร วิพันธ์ อายุ41ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ กล่าวว่า ตนได้ขับรถบรรทุกมาจาก จ.ปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปที่ อ.สัตหีบ เพื่อไปส่งอะไหล่รถยนต์ให้กับลูกค้า ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุจึงได้จอดรถไว้ เพื่อลงมาสั่งอาหารที่ร้านค้าริมถนน แล้วก็ได้ยินเสียงรถถูกกระแทกที่ท้ายรถอย่างแรงจึงรีบลงมาดูถึงพบว่าถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายจนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับรถบรรทุกไว้ โดยผู้ขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่จอดรถชิดอยู่ขอบทางเพื่อลงมาสั่งอาหารที่ร้านค้าริมถนน แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์ชนท้ายจนเสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วอีกทั้งยังมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และไม่ทันได้มองเห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมถนนจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถสิบล้ออย่างเต็มแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน-มาบปู นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อชันสูตรต่อไป



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค