สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับพีทีที อะคาเดมี สานฝันเยาวชนรอบโรงกลั่นสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต ต่อเนื่องปีเป็นปีที่ 6

 


กลุ่มไทยออยล์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเยาวชนสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมของเยาวชนไทยเป็นอย่างมาก โดยการต่อยอดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชนสู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ให้กับเยาวชนรอบโรงกลั่นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว โดยในปี 2566 นี้ กลุ่มไทยออยล์ และ สโมสร  พีทีที อะคาเดมี เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นในการฝึกสอนแบบเชิงรุก โดยการเข้าไปฝึกสอนยังโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่นครแหลมฉบัง 


โดยเมื่อเร็วๆนี้ คุณประพฤทธิ์ ผกผ่า ผู้ช่วยผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สโมสร พีทีที อะคาเดมี เปิดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลเชิงรุกให้กับ 2 โรงเรียนนำร่อง ในพื้นที่อ่าวอุดม ได้แก่ โรงเรียนบ้านชากยายจีนและโรงเรียนวัดแหลมฉบัง ได้เชิญโค้ชมืออาชีพจากสโมสรฯ มาฝึกสอนทักษะองค์ความรู้ เทคนิค ด้านกีฬาฟุตบอลตามหลักมาตราฐานฟุตบอลสากล (FIFA) ให้กับเยาวชนรอบโรงกลั่น พร้อมมอบเกียรติบัตรหลังการฝึกอบรม 

ทั้งนี้ คุณกรุณวดี โคตรเครื่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านชากยายจีน และ คุณเพ็ญแข เสริมศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดแหลมฉบัง พร้อมด้วยประธานคณะกรรมการชุมชนรอบโรงกลั่นให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดฯ ดังกล่าว 

โดยในปี 2566 นี้ กลุ่มไทยออยล์มีเป้าหมายจัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลเชิงรุกให้กับนักเรียนและเยาวชนในพื้นที่ฯ เพื่อเสริมสร้างทักษะองค์ความรู้ด้านกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้อง การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนฝึกฝนตนเองสู่การสานฝันเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ และสามารถแข่งขันในระดับประเทศได้ในอนาคต






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค