สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ห้างฯโรบินสันศรีราชา ปรับโฉมครั้งใหญ่รับกำลังซื้อในพื้นที่ชูคอนเซป “ ชอปมันส์อันลิมิต”

 

เย็นวันนี้ (3 ธ.ค.64) นายโอวิเยร์ บวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) และ นายนิติ วัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันเปิด “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา" ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่ภายใต้คอนเซป “ชอปมันส์อันลิมิต” 

นายโอวิเยร์ บวง เผยว่าศรีราชา ถือเป็นอีกหนึ่งอำเภอใหญ่ของจ.ชลบุรี ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ถูกพัฒนาเป็น “เมืองหลวง” ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านทั้งระบบคมนาคม โลจิสติกส์ และการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งมีความหลากหลายของประชากรทั้งคนท้องถิ่น คนต่างถิ่น กลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยว 

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการปรับโฉมครั้งใหญ่ในทุกแผนกสินค้ารวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000 ตารางเมตรเพื่อตอบรับความต้องการและกำลังซื้อในพื้นที่  โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวและคนทำงาน รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่จะกลับมาในอนาคต 

สำหรับความพิเศษของการปรับโฉมครั้งนี้อยู่ที่การดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของศรีราชาพานิช หรือรสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจาก อ.ศรีราชา ที่สะท้อนถึงความมีสีสันและรสชาติที่ถูกใจ คนไทยมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ผสมผสานกับการนำวัสดุร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น 

“เรามีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และวัสดุในท้องถิ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวัสดุหลักของการปรับโฉม  อีกทั้งยังได้ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไทยและต่างชาติกว่า 400 แบรนด์ มาร่วมมอบประสบการณ์ในการชอปปิ้งอีกด้วย” 








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค