สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ลงพื้นที่รับฟังและชี้แจง กรณีกวดขันวินัยจราจร ลดปัญหาการจราจรติดขัด


ผกก.ศรีราชา นำคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่รับฟังและชี้แจงชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้า รอบตลาดเทศบาลเมืองศรีราชา กรณีกวดขันวินัยจราจร เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด ชาวบ้านเห็นชอบ บอกผิดว่าตามผิด 

นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา, พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อรับฟังจุดที่ต้องแก้ไขและชี้แจงชาวบ้านในพื้นที่ ให้ทราบโดยทั่วกัน กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กวดขันวินัยจราจร และบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อลดปัญหาการจอดรถแล้วทำให้เกิดการจราจรติดขัด 

พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา เผยว่า สำหรับการจราจรบนถนนสายต่างๆ ภายในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองศรีราชา มีความหนาแน่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน มักจะมีผู้ขับขี่ฝ่าฝืนกฎจราจร ทั้งการจอดรถซ้อนคัน การขับขี่ย้อนศร ซึ่งอาจทำให้เกิดการจราจรติดขัดและเกิดอุบัติเหตุทางถนนขึ้นได้ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ปฏิบัติงานอย่างเข้มงวดในการกวดขันวินัยจราจร และบังคับใช้กฎหมายแก่ประชาชนผู้ใช้รถ ใช้ถนน อย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตามทาง สภ.ศรีราชา จึงขอให้ประชาชนระมัดระวังในการเดินทาง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้รถใช้ถนน 

ขณะเดียวชาวบ้านที่ในพื้นที่ ต่างพากันแสดงความยินดี และชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา รวมถึงให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายได้เลย หากมีผู้ขับขี่ฝ่าฝืนกฎจราจร






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค