สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โชเฟอร์สองแถวมรณะ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว สารภาพไม่คิดหนี แต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันติดต่อร้อยเวรตลอด


จากกรณีที่ เกิดเหตุรถยนต์กระบะสองแถวรับจ้างยี่ห้อ อีซูซุ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 10-6660 ชลบุรี ป้ายเหลือง เสียหลักไหลลงเนินลาดชัน มีพระสงฆ์และสามเณร ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 10 ราย มรณภาพ 1 ราย เป็นพระใบฏีกาธีรศักดิ์ ไวยขุนทด อายุ 24 ปี พระพี่เลี้ยงสามเณรที่บวชใหม่ เหตุเกิดระหว่างทางขึ้นสำนักสงฆ์เขาพระครู ศรีราชา ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ท่ามกลางความสลดใจของพระสงฆ์และสามเณร ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุ นายสมชาย นามสมบูรณ์ อายุ 56 ปี โชเฟอร์สองแถวมรณะ ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสมชาย นามสมบูรณ์ อายุ 56 ปี โชเฟอร์สองแถวมรณะ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่สาหัส, และ ขับขี่รถโดยประมาททำให้ถึงแก่ความตาย
ด้าน นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะสองแถวจริง โดยขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ตนกำลังขับขี่รถขึ้นเขา ระหว่างนั้นเครื่องยนต์รถได้เกิดขัดข้อง ส่งผลให้ตัวรถเสียหลักไหลลงเนินลาดชัน ตนได้พยายามเบี่ยงรถเพื่อให้ไหลชนกับต้นไม้บริเวณเชิงเขาแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผลรถได้เกิดไหลลงไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ส่งผลให้สามเณร ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 10 ราย และมีพระสงฆ์มรณภาพ 1 ราย เป็นพระใบฏีกาธีรศักดิ์ ไวยขุนทด อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ตนได้รีบวิ่งลงไปที่บริเวณปั้มน้ำมัน เพื่อหาคนช่วย ในขณะเดียวกัน ตนก็รู้สึกเสียใจ และไม่รู้จะทำอย่างไร ตนก็ได้ตัดสินใจนั่งรถโดยสารไปลงที่บริเวณคลองบ้านนาเก่า ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อมาตนก็ได้นั่งรถโดยสารกลับมาที่บริเวณเกาะลอย ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นั่งร้องไห้ตลอดทั้งวัน จนถึงเวลา 20.00 น. ต่อมาตนก็ได้ติดต่อกลับมาหาญาติ เพื่อประสานทาง พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา เข้ามอบตัว หลังจากนั้นตนก็ได้ไปขอขมาลาโทษแก่ พ่อแม่สามเณร ทั้ง 10 ราย รวมถึง พระใบฏีกาธีรศักดิ์ ที่มรณภาพ
พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา กล่าวต่อว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ทางญาติของนายสมชาย ก็ได้มีการติดต่อกับตนอยู่ตลอด ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด เพียงแต่ว่านายสมชาย มีอาการป่วยอยู่หลายโรค และเกรงว่าเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวจะเกิดอาการจนช็อคเสียชีวิต จึงขอเวลาให้ไปขอขมาลาโทษก่อน จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค