สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นครแหลมฉบัง รับมอบสิ่งของช่วยเหลือประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี จากกลุ่มพัฒนาสตรีแหลมฉบัง


​ที่บริเวณด้านหน้าเทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นตัวแทนในการรับมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จากกลุ่มพัฒนาสตรีแหลมฉบัง นำโดย นางจิดาภา เกิดผล ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีแหลมฉบัง เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และเตรียมที่จะลำเลียงสิ่งของอุปโภค บริโภคส่งถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี
นางจินดา กล่าวว่า สำหรับสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค จากประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ทางเทศบาลนครแหลมฉบัง จะรวบรวมถึงวันที่ 20 กันยายนนี้ ก่อนจะนำไปช่วยเหลือประชาชนใน จ.อุบลราชธานี ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ทั้งนี้ก็ขอขอบคุณประชาชนชาวแหลมฉบัง ที่แสดงออกถึงพลังความสามัคคีและห่วงใยคนไทยร่วมชาติที่เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ​ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมสิ่งของที่ได้รับ ส่วนใหญ่เป็น น้ำดื่ม อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร มาไว้ภายในสำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อเตรียมที่จะส่งต่อไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้เร็วที่สุด






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค