สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นอภ.ศรีราชา ร่วมกับองค์กรเครือข่ายในพื้นที่ เดินรณรงค์ แจกหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา หลังค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน


นอภ.ศรีราชา ร่วมกับองค์กรเครือข่ายในพื้นที่ เดินรณรงค์ แจกหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา หลังค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน เพื่อป้องกันมลพิษทางอากาศและฝุ่น PM2.5 จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

วันนี้ (1 ก.พ.62) นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา, นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง, นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ,เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอศรีราชา,โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา, หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา, สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา, บริษัทไทยออยล์, บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด และเทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมเดินรณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนที่จับจ่ายซื้อสินค้าและขับรถผ่านไปมาบริเวณพื้นที่ตลาดอ่าวอุดม และ แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา เพื่อป้องกันมลพิษทางอากาศและฝุ่นPM2.5 

การเดินรณรงค์ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากสำนักงานสิ่งแวดล้อม 13 ชลบุรี ได้รายงานการตรวจวัดค่าฝุ่นละอองขนดเล็ก PM 2.5 ใน พื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา และ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ว่ามีค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน ดังนั้นทางอำเภอศรีราชาจึงร่วมกับองค์กรเครือข่ายต่างๆ ร่วมแจกหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันฝุ่นละออง  พร้อมได้ให้แนะนำวิธีการปฏิบัติตนที่มีฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน 

นายนิติ กล่าวว่า ขณะนี้พื้นที่อำเภอศรีราชา มีฝุ่นละอองเกินมาตรฐาน ที่บริเวณ ต.ทุ่งสุขลา และ ต.บ่อวิน ที่ต้องเฝ้าระวัง พร้อมประสานไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพื้นที่ต่างๆ ใน อ.ศรีราชา แจ้งต่อชาวบ้านในการปฏิบัติตนตามที่จังหวัดชลบุรีและที่รัฐบาลมีนโยบายในการป้องกันปัญหาดังกล่าว โดยทาง อ.ศรีราชา จะดำเนินการเช่นนี้จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค