สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อำเภอศรีราชา จับมือ 6 พันธมิตร เชิญนักวิ่งทั่วประเทศร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล “Sriracha Healthy Run Charity Running 2019”


อำเภอศรีราชา จับมือ 6 พันธมิตร เชิญนักวิ่งทั่วประเทศร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล “Sriracha Healthy Run Charity Running 2019” วันที่ 20 ม.ค. 2562 หารายได้สมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี การันตีไม่มีปัญหาเรื่องน้ำดื่ม-ความไม่ปลอดภัย ย้ำจะไม่ยอมให้พื้นที่เสียชื่อเสียง
เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ ( 26 ต.ค.61) นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยนายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา, นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา, พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา, นางสุนีย์ ภูติวณิชย์ นายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งแหลมฉบังชลบุรี, นายธิติพงศ์ ลิ่มเลิศฤทธิ์ รองนายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งแหลมฉบังชลบุรี และ ศาสตราจารย์กิตติคุณนายแพทย์ชัยเวช นุชประยูร ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการกิจกรรมวิ่งการกุศล “Sriracha Healthy Run Charity Running 2019” ณ ห้องประชุมชั้น 2 โรงแรมโอ๊ควู๊ด อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
โดย นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา กล่าวว่ากิจกรรมดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อหารายได้บริจาคสมทบทุน ในการก่อสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย และยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักวิ่งจากทั่วประเทศไทย ได้สัมผัสความน่าอยู่ของเมืองศรีราชา ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและยังมีสะพาน “เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี” ที่เชื่อมทอดยาวไปยังเกาะลอย ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของเมืองที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งทุกคนได้
ด้าน นางสุนีย์ ภูติวณิชย์ นายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งแหลมฉบังชลบุรี กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. 2562 ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภทฟันรัน ระยะทาง 4 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท เวลาปล่อยตัว 05.45 น. และประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาท เวลาปล่อยตัว 05.30 น. ซึ่งนักวิ่งจะได้รับเสื้อสุดเท่ และเหรียญแห่งความภาคภูมิใจ รวมถึงรางวัลในลำดับต่างๆ ในทุกระยะทางวิ่ง
“สำหรับเส้นทางวิ่งจะผ่านจุดแลนด์มาร์คที่สำคัญในเมืองศรีราชา ซึ่งจะสร้างความประทับให้กับนักวิ่งทุกคน โดยจุดเริ่มต้นการแข่งขันและจุดสิ้นสุดการแข่งขันจะอยู่ที่ สะพานเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี (สะพานเกาะลอย และจะเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.นี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://m.facebook.com/Sriracha-Healthy-Run-Charity-Runnin…/
ด้าน นายธิติพงศ์ ลิ่มเลิศฤทธิ์ รองนายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งแหลมฉบังชลบุรี ได้กล่าวเชิญชวนนักวิ่งทั่วประเทศให้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และอย่ากลัวการวิ่งใน จ.ชลบุรี โดยสามารถเชื่อใจได้ว่าจะมีน้ำและสิ่งทดแทนการเสียพลังงานให้กับนักวิ่งอย่างเพียงพอ ที่สำคัญได้ระดมกำลังนักศึกษาจาก 2 มหาวิทยาลัยในพื้นที่ประจำตามจุดแจกน้ำที่จะมีทุก 2 กิโลเมตร เพื่อให้นักวิ่งได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ป้องกันปัญหาน้ำดื่มไม่เพียงพอ ที่สำคัญการวิ่งในครั้งนี้มีระยะเพียง 4 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่น่าจะมีปัญหาอย่างแน่นอน
“อันดับแรกขอให้นักวิ่งได้พิจารณาจากรายชื่อของคณะจัดงานก่อนว่ามีความน่าเชื่อถือ และงานนี้เป็นงานสำคัญของพื้นที่เรา ซึ่งทีมงานขอยืนยันว่าจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องเสียหายในพื้นที่อย่างแน่นอน และพร้อมที่จะต้อนรับนักวิ่งอย่างดีที่สุด ”นายธิติพงศ์ กล่าว










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค