สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 34” ที่ศรีราชาวันที่ 2-4 พ.ย.นี้


เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเปิดเผยถึงการจัดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์” ซึ่งบริษัทฯ จะจัดขึ้นเพื่อเอาใจบรรดานักช้อปและผู้ชื่นชอบการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพในราคาประหยัด ซึ่งเครือสหพัฒน์จะนำสินค้าดีจากโรงงานต่างๆ ในเครือเปิดจำหน่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อเป็นประจำทุกปี ในปีนี้งาน“สหกรุ๊ปแฟร์ ศรีราชา ” ครั้งที่ 34 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2- 4 พ.ย.นี้ ที่บริเวณลานสนามบินเครือสหพัฒน์ ที่มีระยะทางไปกลับรวมประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจะมีร้านค้าในเครือ รวมทั้งร้านค้าจากชุมชนและหน่วยงานต่างๆ เปิดจำหน่ายสินค้ารวม 650 ร้านค้า
“ในปีแรกๆ เราได้เปิดจัดขายสินค้าในเครือที่บริเวณหน้าออฟฟิตสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา แต่ในวันนี้บูธจำหน่ายสินค้าของเรามีมากขึ้น จนต้องใช้พื้นที่ลานสนามบินเครือสหพัฒน์ เพื่อรองรับทั้งร้านค้าและจำนวนประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาจับจ่ายกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังจัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อสร้างสีสันให้กับงานตั้งแต่ช่วงเย็นถึงเที่ยงคืนตลอดระยะเวลา 3 วัน ส่วนการดูแลพื้นที่จอดรถและการดูแลความปลอดภัยจะดีมากขึ้นเรื่อยๆ จากประสบการณ์ที่ได้รับในแต่ละปี จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ามาจับจ่ายได้”
นายวิชัย ยังเผยอีกว่างานขายสินค้าเป็นกิจกรรมทางสังคมอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่เครือสหพัฒน์ ยืนยันที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจับจ่ายสินค้าและชมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ซึ่งหลังจากเที่ยวงานสหกรุ๊ปแฟร์แล้ว ยังสามารถเข้าท่องเที่ยวที่ เจ-พาร์ค ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วย
“นอกจากเครือสหพัฒน์ จะเข้ามาพัฒนาความเจริญให้กับชาวศรีราชานานกว่า 40 ปีแล้ว เรายังพัฒนาพื้นที่ใน จ.ลำพูน ให้มีความเจริญไม่แพ้กันมานานกว่า 20 ปี และในระหว่างวันที่ 6-8 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ เราก็จะจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เช่นกัน เพื่อสร้างรายได้และกิจกรรมดีๆ ให้กับชาวภาคเหนือ ส่วนในวันที่ 21-23 ธ.ค. ที่จะถึงก็จัดงานดังกล่าวที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ที่เราเข้าไปพัฒนาพื้นที่ด้วย เพราะนอกจาก อ.แม่สอด จะเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีความสำคัญใน จ.ตาก และยังมีพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้านด้วย” นายวิชัย กล่าว
โดยกิจกรรม “สหกรุ๊ปแฟร์” ที่เครือสหพัฒน์ จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพ, ศรีราชา จ.ชลบุรี, ลำพูน และ อ.แม่สอด จ.ตาก สามารถสร้างยอดขายรวมให้กับบริษัทฯ ได้ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาทต่อปี เฉพาะในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่วันของการจัดงาน โดยเฉพาะการจัดงานที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่ามียอดขายจากการจัดงานในระยะเวลา 3 วัน ไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท รองจากกรุงเทพฯ ที่มียอดขายสูงสุดจากพื้นที่จัดงานที่มีมากกว่า



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค