สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาลงพื้นที่คุมเข้มวางมาตรการ พื้นที่ใช้สอยร่วมกันบริเวณท่าเทียบเรือเกาะลอย


นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาลงพื้นที่คุมเข้มวางมาตรการ พื้นที่ใช้สอยร่วมกันบริเวณท่าเทียบเรือ   ศรีราชา – เกาะสีชัง  หลังพบความสับสนวุ่นวายในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา หลังสะพานเปิดใช้งาน 

นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย สะพานเกาะลอย และท่าเทียบเรือศรีราชา – เกาะสีชัง หลังจากได้รับฟังปัญหา และความต้องการต่างๆ เมื่อเปิดให้ใช้สะพานเกาะลอย และท่าเรืออย่างเป็นทางการ ซึ่งพบว่าในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา มีประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้ามาเที่ยวชม และเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะสีชังจำนวนมาก จนเกิดความสับสนวุ่นวาย ไม่เป็นระเบียบ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่จอดรถ ห้องน้ำ ถังขยะ ที่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยทางเทศบาลเมืองศรีราชา ได้วางมาตรการไว้ดังนี้ ห้ามมิให้รถยนต์ส่วนตัวทุกประเภท เข้ามาจอดทิ้งไว้ ภายในลานจอดรถท่าเทียบเรือศรีราชา – สีชัง ยกเว้น รถรับจ้าง และ รถที่มารับส่งผู้โดยสารในชั่วขณะ ห้ามมิไห้มีการค้าขาย ขายของ ภายในสวนสาธารณะเกาะลอย ผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวเกาะสีชังและทั่วไป ให้มาจอดรถบริเวณ ลานจอดรถที่กำหนดไว้ คือบริเวณสวนสาธารณะเกาะลอย กำหนดจุดซื้อชาย ตั๋วเรือข้ามฝาก และจุดพักรอผู้โดยสาร ภายในศาลาพักผู้โดยสารเท่านั้น กำหนดเวลาเปิด-ปิด อย่างชัดเจน ตั้งแต่เวลา 5.00 – 22.00 นาฬิกา หากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินการตามกฎหมาย รวมถึงผู้ที่นำอาหาร เครื่องดื่ม มาปิคนิก รับประทานพื้นที่ต่างๆ ในเกาะลอย ต้องนำกลับไปทิ้ง หรือทิ้งลงถังขยะที่ทางเทศบาลเตรียมไว้เท่านั้น ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆ เทศบาลกำลังดำเนินการแก้ไข และจะเปิดให้บริการประชาชนต่อไป










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค