สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลตำบลบางพระจัดโครงการป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานที่ราชการ พร้อมเปิดแอพพิเคชั่น ค้นหาจุดติดตั้งถังดับเพลิงเป็นที่แรก


ที่ห้องประชุมชั้น 5 เทศบาลตำบลบางพระ นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ เป็นประธานเปิดโครงการป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานที่ราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้าง ความรู้ ความเข้าใจ ให้กับบุคลการ และพนักงานลูกจ้าง เทศบาล ให้มีความรู้ เพิ่มพูนทักษะ ในการระงับเหตุอัคคีภัย เบื้องต้น ได้เองเมื่อเหตุอัคคีภัย เกิดขึ้นในสถานที่ราชการ ลดการสูญเสีย และความเสียหาย ที่อาจเกิดขึ้นกับทรัพย์สิน ราชการ และรู้รักการรักษาตัวเองให้รอด ปลอดภัยเมื่อยามฉุกเฉิน อีกทั้งนำความรู้ที่ได้ ไปส่งต่อให้กับชาวชุมชน และคนในครอบครัว โดยโครงการนี้ มี นายเสรี เกิดทอง หัวหน้างานบรรเทาและป้องกันสาธารณภัยเทศบาลเมืองศรีราชา มาเป็นวิทยากร พร้อมนำทีมดับเพลิง และอุปกรณ์เครื่องมือดับเพลิง และ ผจญเพลิง ชนิด ต่างๆ มาให้ความรู้ นอกจากนั้น สำนักปลัดเทศบาลตำบลบางพระยังเปิดตัว แอพพิเคชั่น ค้นหาถังดับเพลิง ชุมชนตำบลบางพระ อย่างเป็นทางการ สำหรับแอพพิเคชั่นนี้ สามารถค้นหา สถานที่ตั้งถังดับเพลิง และกล้องวงจรปิด ตามชุมชนทุกจุด ที่ลงทะเบียนไว้ มากกว่า 100 จุด ในเขตเทศบาลตำบลบางพระ เมื่อยามเกิดเหตุฉุกเฉิน ในส่วนผู้ที่สนใจจะดาวโหลด แอพพิเคชั่น นี้ สามารถมาขอแสกน คิวอาร์ โค้ด ได้ที่เทศบาลตำบลบางพระ หรือ เข้าไปโหลดได้ที่ www. bangphrachon.go.th




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค