สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลเมืองศรีราชาเชิญชวนประชาชน ในอำเภอศรีราชาและใกล้เคียงร่วมกิจกรรม วันงานวันคล้ายวันถึงอสัญกรรมท่านจองพลมหาอำมาตย์เอก เจ้าพระยาสุรศักดิ์


สืบเนื่องในวันที่ 1 กรกฏาคม ของทุกปี ตรงกับวันคล้ายวันอสัญกรรมของท่านจอมพลอำมาตย์เอก ท่านเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ทางเทศบาลเมืองศรีราชา และชาวเมืองศรีราชา ได้สำนึกถึง บุญคุณของท่าน ที่ได้กระทำให้กับชาวศรีราชา ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทางด้านสาธารณูปโภค นำความเจริญก้าวหน้า มาสู่ยังชาวศรีราชา รวมถึงความกล้าหาญที่ท่านได้ยกทัพไปปราบพวกโจรฮ่อ และพวกเงี้ยว จนได้รับตำแหน่งเป็นเสนาบดีกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้ก่อตั้งโรงทหารหน้า หรือกระทรวงกลาโหม ในปัจจุบัน ซึ่งกำหนดการงานในปีนี้นั้น ทางเทศบาลเมืองศรีราชา จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน ถึง 1 กรกฏาคม ที่จะถึง โดยแบ่งงานออกเป็นในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 17 .00 นาฬิกา เจริญพระพุทธมนต์เย็น พร้อมชมการแสดงดนตรีไทย การแสดงความสามารถจากนักเรียนในสังกัดเทศบาล และ การบริการซุ้มอาหารฟรี งานในวันที่ 1 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 05.00 นาฬิกา ร่วมพิธีบวงสรวง ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง วางพวงมาลา ส่วนช่วงเย็น เวลา 19.00 นาฬิกา ชมมหรสพ ลำตัด ซึ่งหน่วยงานภาครัฐ เอกชนใด สนใจที่จะร่วมพิธีวางพวงมาลา บวงสรวง หรือร่วมเปิดโรงทาน ซุ้มอาหาร สามารถมาติดต่อได้ที่เทศบาลเมืองศรีราชา ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กรกฏาคม เพื่อทางเทศบาลได้จัดสรรคิว และอำนวยความสะดวกให้ในงานบริการต่าง ๆ 


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค