สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

21 ปี แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ฉลองครบรอบ 21 ปี มอบของขวัญกล่องใหญ่ให้ชาวศรีราชาและจังหวัดใกล้เคียง ลดค่าครองชีพช่วงเปิดเทอม ชวนช็อปของถูกใจ ลดทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ 30-70% พร้อมเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลพรีเมียม และสร้อยคอทองคำทุกวัน มูลค่ากว่าสี่แสนบาท ชมฟรีคอนเสิร์ต แสตมป์ อภิวัชร์ และวง Musketeers ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการจัดงานครบรอบศูนย์การค้า 21 ปีว่า ในขวบปีที่ 21 นี้ ตามที่ลูกค้าทุกท่านคงได้ทราบกัน ทางศูนย์การค้าเริ่มมีการปรับปรุงศูนย์ เพื่อส่งมอบพื้นที่ใหม่ ที่มีความสวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ที่ซึ่งเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา ให้กับทุกคนได้เป็นสถานที่นัดพบ พักผ่อน ทำธุระ ช็อปปิ้ง ฯลฯ 

อย่างไรก็ตามการปรับปรุงจะมีการกั้นพื้นที่เพียงบางส่วนเท่านั้น ศูนย์การค้าฯ ยังเปิดให้บริการตามปกติทุกวัน” 

“สำหรับงานครบรอบ 21 ปี ศูนย์การค้าในปีนี้ จะเป็นการยกทัพลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ 30-70 % ทั่วทั้งศูนย์ ทั้งนี้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับทุกท่านในช่วงโรงเรียนเปิดเทอม นอกจากนั้นศูนย์ยังจัดบูธจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า ของใช้ เครื่องสำอาง ฯลฯ ราคาสุดพิเศษ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ทุกวันงาน(ยกเว้น 26 พ.ค. และ 2 มิ.ย. ที่มีคอนเสิร์ต) โดยเมื่อช็อปครบทุก 500 บาท (จำกัดแลกคูปองไม่เกิน 5 ใบ/ใบเสร็จ) สามารถนำใบเสร็จไปแลกคูปองเล่นเกมลุ้นสินค้าพรีเมียม และส่งคูปองส่วนที่ 2 ลุ้นสร้อยคอทองคำ 2 เส้นทุกวัน (จับรางวัลเวลา 14.00 น. และ 20.00 น.) พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตแสตมป์ อภิวัชร์(26 พ.ค.61) และวง Musketeers (2 มิ.ย.61) ได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ เวทีโปรโมชั่น ชั้น 1 โดยในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ขอเรียนเชิญชาวศรีราชาทุกท่าน ร่วมทำบุญใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 59 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงานครบรอบ 21 ปี ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้ตั้งแต่ 25 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 นี้”




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค