สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ปล่อยแถวให้บริการ และช่วยเหลือประชาชนที่ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชาในช่วงเทศกาลสงกรานต์


วันนี้ (11 เม.ย.61) ที่หน้าศูนย์ปฏิบัติการหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย กำจรกิจการ นายกสมาคมพุทธมามกสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา พร้อมด้วย นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพื่อออกให้บริการ และช่วยเหลือประชาชนที่ผ่านเข้ามาในพื้นที่ และเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์
นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปฯ กล่าวว่า ทางหน่วยกู้ภัยได้มีความพร้อม และได้ทำการจัดเตรียมอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ทั้งอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า รถดับเพลิง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นไว้แล้ว และได้ส่งทีมเชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือที่ได้ผ่านการฝึกอบรมระบบการแพทย์ฉุกเฉินของการสาธารณสุขแล้ว ออกร่วมปฏิบัติการตามพื้นที่รับผิดชอบ และยังเป็นการให้บริการประชาชนให้ได้รับความอบอุ่น และปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ที่ทุกฝ่ายออกมาคุมเข้มเพื่อป้องกัน และลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นด้วย





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค