สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คณะกรรมการผู้ตรวจการสิ่งแวดล้อมและคณะกรรมการเวทีชี้แจงชุมชนเข้าร่วมประชุมโครงการขยายท่าเทียบเรือระยะที่ 4 ระยะก่อสร้าง บริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ครั้งที่ 1/2561


ที่ห้องประชุมบริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นประธานการประชุมความคืบหน้าโครงการขยายท่าเทียบเรือ ระยะที่ 4 ของบริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากคณะกรรมการผู้ตรวจการสิ่งแวดล้อมและคณะกรรมการเวทีชี้แจงชุมชน โครงการขยายท่าเทียบเรือ ระยะที่ 4 (ระยะก่อสร้าง) นายวรพล สุวรรณสบาย ตัวแทนบริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัด, คณะผู้บริหาร บริษัทที่ปรึกษาโครงการ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมผู้นำชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ที่ทางบริษัท เคอรี่ สยามซีพอร์ต จำกัดให้การดูแล เข้าร่วมประชุมพร้อมฟังการชี้แจงในครั้งนี้โดยในที่ประชุมได้มีการชี้แจงความคืบหน้าโครงการฯ ระบุว่า ขณะนี้การดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่วางไว้ โดยเฉพาะมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัด ซึ่งที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาอะไร 

นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า การประชุมในครั้งนี้ ทางบริษัทก่อสร้าง ได้ชี้แจงรายละเอียดทุกขั้นตอน เช่น ผลกระทบต่าง ๆ แนวทางในการทำงาน ผลด้านสิ่งแวดล้อม ที่มีแนวทางในป้องกัน ซึ่งการชี้แจงในครั้งนี้เป็นที่น่าพอใจให้กับตัวแทนชุมชน จากเขตพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี และเทศบาลเมืองศรีราชา 

ทางด้าน นายวรพล สุวรรณสบาย ผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ บริษัทเคอร์รี่ สยามซีพอร์ต จำกัด กล่าวว่าตอนนี้โครงการขยายท่าเทียบเรือระยะที่ 4 ได้ก่อสร้างมาแล้ว 99 เปอร์เซนต์ ซึ่งอีกไม่นานท่าเทียบเรือแห่งนี้ก็จะสามารถใช้รับเรือสินค้าขนาดใหญ่ได้ ถึงแม้ว่าในวันที่โครงการขยายท่าเทียบเรือระยะที่ 4 เสร็จแล้วทางบริษัทเคอร์รี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ก็ยังคงนโยบายในการอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างพี่น้อง เรายังคงดูแลและพัฒนาชุมชนต่อไป ถือว่าตรงนี้เป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดและยังจะทำต่อไปเพื่อชุมชนที่อยู่รอบๆ ท่าเรือบริษัทเคอร์รี่ สยามซีพอร์ต จำกัด จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปพร้อมกับการพัฒนาของบริษัทเคอร์รี่ สยามซีพอร์ต จำกัด ในอนาคต









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค