สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

พันธมิตร 6 หน่วยงาน จับมือทำความดี จัดกิจกรรมแข่งฟุตบอลกระชับมิตรหารายได้มอบให้ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย


"อีสท์ วอเตอร์" เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาประเพณีกระชับมิตร กรมชลประทาน (RID) การประปาส่วนภูมิภาค (PWA) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) บมจ.ไทยออยล์ และสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี รวมพลัง 6 หน่วยงาน ฟาดแข้งฟุตบอล 6 เส้า เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างกัน พร้อมร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม มอบเงินสมทบทุนให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย 

นายบดินทร์ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ อีสท์ วอเตอร์ กล่าวว่า การกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง "อีสท์ วอเตอร์" ในฐานะที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับทรัพยากรน้ำ ได้เห็นถึงความสำคัญในการการสร้างความมั่นคงด้านน้ำให้กับพื้นที่ภาคตะวันออก และเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับส่วนราชการ ลูกค้า และสื่อมวลชน ที่จะก่อให้เกิดความร่วมมืออันดีในอนาคต เนื่องจากเป็นการรวมตัวของหลายหน่วยงาน ที่เกี่ยวกับการใช้น้ำและบริหารจัดการน้ำในจังหวัดชลบุรี โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จะสมทบทุนบริจาคให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย เพื่อร่วมพัฒนาหน่วยพยาบาลระดับภูมิภาคให้เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ในภาคตะวันออกต่อไป" 

สำหรับ กีฬาประเพณีครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันขึ้นครั้งแรก โดยมี อีสท์ วอเตอร์ เป็นเจ้าภาพ และกำหนดให้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีหมุนเวียนสลับกันเป็นเจ้าภาพ สำหรับปีนี้ อีสท์ วอเตอร์ ได้ดำเนินการปรับปรุงสนามฟุตบอล อ่างเก็บน้ำบางพระ เพื่อเป็นสนามกลางที่จะใช้ในการจัดการแข่งขันกีฬาประเพณีในปีต่อๆไป รวมทั้งอุปกรณ์กีฬาเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้กับบุคลากรของสำนักชลประทานที่ 9 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอกพื้นที่ ตลอดจนประชาชนทั่วไปให้ได้ใช้ประโยชน์ในระยะยาวต่อไป สำหรับเจ้าภาพในปีต่อไปเป็นของกรมชลประทาน










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค