สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองศรีราชา ลงพื้นที่ ขอความร่วมมือ แผงค้า ในตลาด จัดวางสินค้าภายในแผงค้าตามกำหนด เพื่อคืนทางเท้าให้ประชาชน


ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองศรีราชา ลงพื้นที่ ขอความร่วมมือ พร้อมอธิบาย กฎระเบียบ การจัดวางสินค้า ให้กับแผงค้า ในตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ว่าไม่ให้แผงค้าเกิน พื้นที่เส้นเหลืองที่ทางเทศบาล ได้กำหนดไว้ โดยไม่ให้มีแผงค้า นำสินค้า รถเข็น หรือ ตระกร้าขยะ มาวาง บนทางเท้า และ รางระบายน้ำ ซึ่งจะทำให้เศษขยะ ตกค้างสะสม อยู่ในรางระบายน้ำ ทำให้เกิด รางระบายน้ำอุดตัน และส่งกลิ่นเหม็น ร่วมถึง เปิดช่องทางเท้า ให้ ประชาชน ที่มาจับจ่าย ใช้ สอยในตลาด เดินจับจ่าย สินค้า ได้สะดวกขึ้นหาก ครั้งต่อไป แผงค้า ยังคงฝ่าฝืน หรือ เมินเฉย เจ้าหน้าที่เทศกิจ จะ จับ ปรับ ซึ่งต่อไปทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตีเส้นกำกับการวางแผงจำหน่ายสินค้า อย่างชัดเจน ร่วมถึง เพิ่มพื้นที่ จอดรถจักรยานยนต์ให้ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค