สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

CRC Sports ใช้อีก 3 ล้าน เปิดช็อปลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการสาขาแรกของประเทศที่พัทยา


CRC Sports ใช้อีก 3 ล้าน เปิดช็อปลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการสาขาแรกของประเทศที่พัทยา เอาใจสาวกเครื่องจักรสีแดง เล็งยอดการตลาด 8 แสนถึงล้านต่อเดือน หากไปได้สวยเล็งผุดเพิ่มในเมืองหลวง

วันนี้ (10 ส.ค.) ที่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี CRC Sports ได้จัดให้มีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับร้านจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของสโมสรลิเวอร์พูลทีมดังจากเกาะอังกฤษ โดยมี นายธนะภูมิ บันดาลบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า(ซ็อคเกอร์) CRC Sports นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายวสันต์ เต็มศิริพงศ์ นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี และนักฟุตบอลตัวแทนจากสโมสรพัทยายูไนเต็ด ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

นายธนะภูมิ บันดาลบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า(ซ็อคเกอร์) CRC Sports เผยว่าสำหรับช็อปแห่งนี้แยกออกมาจากซูเปอร์สปอร์ตเพื่อเป็นร้านจำหน่ายสินค้าของชาวหงส์แดงอย่างเป็นทางการ ด้วยงบประมาณการลงทุนประมาณ 3 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 65 ตร.ม. บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เพื่อเป็นศูนย์รวมของชาวเดอะค็อป ถือเป็นช็อปออฟฟิตเชียลอย่างเป็นทางการแห่งแรกของประเทศไทยด้วยเช่นกัน

สำหรับความคาดหวังทางการตลาดนั้น สำหรับช็อปลิเวอร์พูลสาขาแรกของประเทศไทยที่เมืองพัทยานั้นตั้งเป้าการขายอยู่ที่ประมาณ 8 เดือนถึง 1 ล้านบาทต่อเดือนในช่วงเปิดฤดูกาลการแข่งขัน  และอาจปรับลดตามความเหมาะสมในช่วงปิดฤดูกาล เชื่อช็อปลิเวอร์พูลแห่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวหงส์แดงทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี เพราะเมืองพัทยามีจุดแข็งในเรื่องการท่องเที่ยวอยู่แล้ว




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค