สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

หลายหน่วยงานในอำเภอศรีราชา จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร


วันนี้ ( 27 ก.ค.60)  ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง  ได้นำคณะผู้บริหาร พนักงาน และผู้ประกอบการ รวมถึงตัวแทนชุมชนต่างๆ ที่อยู่โดยรอบท่าเรือฯ ร่วมกันถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์ และกล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร   เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา วันที่ 28 ก.ค.2560 ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมเปิดโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย ครั้งที่ 2 เฉลิมพระเกียรติฯ    ซึ่งเป็นโครงการคืนความสุขให้แก่ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงคมนาคม  ที่กำหนดให้หน่วยงานในสังกัดบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ที่สอดคล้องต่อ “ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”  

ส่วนอำเภอศรีราชา  นายวรญาณ บุญณราช  นายอำเภอศรีราชา  พร้อมด้วย นายบัญชา สุขแก้ว ประมงจังหวัดชลบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่ ร่วม ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ จำนวน 2,000,000 ตัว ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  เป็นประธาน

  โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และแสดงถึงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  เนื่องในในเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 และยังเป็นการฟืนฟูรักษาระบบนิเวศ และขยายพันธุ์สัตว์น้ำ เป็นแหล่งอาหารโปรตีนทีมีคุณค่าและสร้างเสริมรายได้ให้แก่ประชาชน  และ ส่งเสริมความร่วมมือร่วมใจ และให้ประชาชนเห็นความสำคัญถึงคุณค่าของทรัพยากรธรรมชาติ










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค