สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อาสากาชาดโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และกลุ่มจิตอาสา ร่วมประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อใช้ในพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาคประชาชนในส่วนภูมิภาค


ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี อาสากาชาดโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และกลุ่มจิตอาสา ร่วมประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อใช้ในพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาคประชาชนในส่วนภูมิภาค โดยจะนำไปมอบให้กับทางอำเภอศรีราชาในช่วงวันพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560 โดยอำเภอศรีราชาจะใช้สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชาเป็นสถานที่ประกอบพิธีซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 17.00 นาฬิกา และ 22.00 นาฬิกา พร้อมกับส่วนของพิธีในกรุงเทพ 

โดยนางจุฑามาศ อรรคเศรษฐัง กรรมการสโมสรอาสากาชาด สภากาชาไทย กล่าวว่า ได้ตั้งเป้าการประดิษฐ์ดอกดารารัตน์ไว้ 5,000 ดอก หรือให้ได้จำนวนมากที่สุด รวมทั้งขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปเข้ามาร่วมช่วยกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์ ได้ที่บริเวณ โถงชั้นล่างโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ตั้งแต่เวลา 9.00–15.00 นาฬิกา ในวันจันทร์-วันศุกร์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ นางวิภา เหลืองวัฒนะพงศ์ ผู้ตรวจการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โทร 081-6867425








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค