สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สภ.บ่อวินประชุมวิเคราะห์อาชญากรรมประจำเดือนและมอบเงินรางวัลการจับกุมอาวุธปืนจากรองนายกรัฐมนตรีและข้าวสารและไข่สวัสดิการจากผบช.ภ.2 ให้ตำรวจชั้นผู้น้อย



ที่ห้องประชุมชั้น2สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน พ.ต.อ.กรพัฒน์  หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวินเป็นประธานในการประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดเพื่อวิเคราะห์อาชญากรรมในรอบแต่ละอาทิตย์เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกันในการป้องกันและปราบปรามปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในพื้นที่  หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมผกก.สภ.บ่อวินได้เป็นตัวแทนพลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการมอบเงินรางวัลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ่อวินในการกวดขันปราบปรามอาวุธปืนช่วงกวาดล้างอาชญากรรมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และยังเป็นตัวแทน พลตำรวจโท จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 มอบข้าวสารและไข่ไก่ เพื่อมอบให้เป็นสวัสดิการแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดสภ.บ่อวิน นำไปทำโครงการอาหารกลางวัน


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค