สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เริ่มแล้ว!! การแข่งขันเต้นระดับโลก UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพและจัดการแข่งขันที่ จ.ชลบุรี โดยมีทีมนักเต้นจาก 16 ประเทศเข้าร่วม

 

วันนี้ ( 7 เม.ย.) นายประภัส เจริญสันติสุข รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วย นายศรุต รัตนะวลีลิขิต เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ,นายปิยะณัฐ ทิมกระจ่าง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา และทีมบริหาร UDO Thailand Director of UDO Thailand รวมทั้งนายเอกสิทธิ อ่ำฉะอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วน จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันเปิดการแข่ง  "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ที่จัดโดยทีมไทยแลนด์ ณ  Si Racha Hall ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี ระห่วางวันที่ 6-9 เม.ย.นี้

 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเต้นของเยาวชนไทยและสนับสนุนให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งได้ออกกำลังกาย รู้จักการทำงานเป็นทีมและมีระเบียบวินัย นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ในการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ของเยาวชนไทยให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมสนับสนุน

โดยในปี 2566 นี้ประเทศไทยได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันของส่วนภูมิภาคเอเชีย  ภายใต้ชื่องานว่า "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ซึ่งมีตัวแทนจาก 16 ประเทศเข้าร่วมอาทิ ไทย ,ญี่ปุ่น ,ดูไบ ,สหรัฐฯ ,รัสเซีย ,เมียนมา ,เวียดนามฯลฯ   

สำหรับ UDO : THE UNITED DANCE ORGANISATION คือองค์กรการเต้นสตรีทแดนซ์จากประเทศอังกฤษ ที่จัดการแข่งขันเต้น Street Dance UDO WORLD CHAMPIONSHIP และได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2545  มีสมาชิกจาก 30ประเทศและได้จัดแข่งขันอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 15 ปี

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมและเชียร์ได้จนถึงวันที่ 9 เม.ย.นี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะการแข่งขันในรุ่นต่างๆ ที่จะมีการประกาศผลในวันสุดท้ายของการจัดงาน








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค