สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ท่าเรือแหลมฉบัง เปิดจุดบริการประชาชนช่วงสงกรานต์ ประจำปี 2566

 

ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง เปิดจุดบริการประชาชนพร้อมให้โอวาทกับพนักงานและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ การเดินทาง ช่วงเทศการสงกรานต์ ประจำปี 2566
         
เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (12 เม.ย.) เรือเอก กานต์ เมนะรุจิ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชนพร้อมให้โอวาทกับพนักงานและเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ การเดินทางในช่วงเทศการสงกรานต์ พ.ศ.2566 โดยมีเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยท่าเรือแหลมฉบัง, เจ้าหน้าที่ดับเพลิงท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมพิธีในครั้งนี้ บริเวณประตูตรวจสอบ  2 ท่าเรือแหลมฉบัง 

เรือเอกกานต์ กล่าวว่า วันสงกรานต์ เป็นวันที่ประชาชนให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นวันปีใหม่ไทย และเป็นช่วงที่มีวันหยุดหลายวัน ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าว จะเป็นช่วงที่มีการจราจรคับคั่งในเส้นทางต่างๆ โดยเฉพาะแหลมฉบังเป็นพื้นที่ ที่มีผู้ทำงานและมีรถตู้บรรทุกสินค้าเป็นจำนวนมาก 

ดังนั้นการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จึงเป็นการรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ตระหนัก และเตรียมพร้อมในสภาพร่างกาย เคารพในกฎจราจรต่างๆ เพื่อให้การเดินทางในช่วงนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่เกิดอุบัติเหตุและไม่สร้างปัญหา ที่สำคัญทางรัฐบาลมีนโยบายให้ภาครัฐที่เป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรณรงค์ การขับขี่ปลอดภัย 

สำหรับดังกล่าวจุดบริการประชาชนดังกล่าวได้เตรียม เครื่องดื่ม ผ้าเย็นพร้อมอำนวยความสะดวกผู้ที่มาใช้บริการในท่าเรือแหลมฉบัง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 17 เม.ย. นี้





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค