สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เจพาร์ค ศรีราชาฯ เปิดตัว”ดอง ดอง ดองกิ” สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ เอาใจนักชอปไทย-ญี่ปุ่น

 

“เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น เปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ เอาใจนักชอปทั้งไทยและญี่ปุ่นพร้อมร้านซูชิสายพาน  (เซนเซนซูชิ)แห่งแรกของดองกิ 

วานนี้ ( 9 ก.ย.) นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพันธ์ พร้อมด้วย นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน), นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด, นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการบริษัท ทีโอเอ-ชินโต (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิด ดอง ดอง ดองกิ (DONDONDONKI ) สาขาโครงการเจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ 

โดย ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา เป็นสาขาแรกของ ดอง ดอง ดองกิ นอกพื้นที่กรุงเทพฯ และเป็นสาขาที่ 6 ของดอง ดอง ดองกิ มีพื้นที่รวม  2,000 ตารางเมตร และเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบที่ชั้น 2 New Town Zone 

ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซนมันหวาน, โซนคิวามิโชคุปัง, โซนอาหารสด (ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน), โซนขนม โซนของแห้ง โซนครัว และโซนเครื่องสำอาง ที่มีสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้นมากกว่า 12,000 รายการ 

และยังเป็นครั้งแรกของดองกิ (ประเทศไทย)ที่มีการเปิดร้านซูชิสายพาน Sen Sen Sushi Produced by Don Don Donki” (เซนเซนซูชิ) ที่ เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ โดยเชฟใช้เทคนิคการปั้นซูชิแบบญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ และเสิร์ฟบนสายพานนับเป็นความสำเร็จของ เจพาร์ค ศรีราชาฯ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ได้ร่วมกับพันธมิตรที่โดดเด่นทำให้คนในพื้นที่ศรีราชาและจังหวัดในภาคตะวันออก เข้าถึงสินค้าและบริการที่มีความหลากหลาย และอีกทั้งยังช่วยตอกย้ำความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ญี่ปุ่นของเจพาร์ค 

นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น ยังได้เผยถึง ความก้าวหน้าในการลงทุน “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น ว่า หลังจากที่ SPI ได้เดินหน้าลงทุนขยาย “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” เฟส 2 New Town Zone ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากชุมชนศรีราชา และบริเวณใกล้เคียง 

ขณะที่ นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ก่อนนี้ลูกค้าของดอง ดอง ดองกิ อาจต้องหาเวลาว่างหรือวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเลือกซื้อสินค้าที่ ดอง ดอง ดองกิ แต่ในวันนี้ลูกค้าในพื้นที่ จ.ชลบุรี และชาวญี่ปุ่นในเมืองศรีราชา ยังจะได้เข้าใช้บริการและเลือกซื้อสินค้าของดอง ดอง ดองกิ ได้ง่ายขึ้นและสามารถเข้าใช้บริการที่สาขาแห่งนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค