สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์มอบเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัยให้ 23 ชุมชนรอบโรงกลั่นในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

 


เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2564  นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และผู้นำชุมชนทั้ง 23 ชุมชนรอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ ร่วมงาน ส่งกำลัง ห่วงใยชุมชน ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

โดยนายสาวิตร จิตรประวัติ ได้ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย มูลค่ารวม 250,000 บาท ให้แก่ประชาชน 23 ชุมชุนรอบโรงกลั่น โดยมีคุณจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยประธานคณะกรรมการชุมชนและผู้แทนชุมชน เป็นผู้รับมอบ เพื่อช่วยเหลือชุมชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้กลุ่มไทยออยล์เพื่อชุมชน

นายสาวิตร กล่าวว่า โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงเคมีภัณฑ์  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และผลิตภัณฑ์ป้องกันการติดเชื้อโรคแก่หน่วยงานด้านสาธารณสุขและชุมชน โดยเมื่อไม่นานมานี้ กลุ่มไทยออยล์ได้สนับสนุนการจัดตั้งศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบังและศรีราชา เพื่อสนับสนุนภารกิจในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป รวมถึงการตรวจคัดกรองเชิงรุก และงานสาธารณสุขอื่นๆ อีกมากมาย กลุ่มไทยออยล์เชื่อมั่นว่าในไม่ช้าคนไทยทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ได้และสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง

ด้านนายณฐกร  จันทร์ทรัพย์ ประธานชุมชนและคณะกรรมการชุมบ้านนาเก่า เผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ที่กำลังรุนแรงขึ้นในขณะนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ ไม่มีงาน บางคนถูกเลิกจ้าง แต่ยังโชคดีที่ได้ผู้ประกอบการที่อยู่ในพื้นที่แหลมฉบังให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะ กลุ่มไทยออยล์ ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน ได้ให้ความช่วยเหลือชุมชนในหลายๆ เรื่อง บางครั้งไม่ได้ร้องขอ เมื่อเห็นชาวบ้านเดือดร้อนก็ยินดีที่จะเข้าช่วย ซึ่งในวันนี้ได้มอบแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ซึ่งในขณะนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค