สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกีฬาสีภายใน เขาเขียวเกมส์ สร้างความสามัคคี


วันนี้ (24 ธ.ค. 62) สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “เขาเขียวเกมส์ ครั้งที่ 40” ประจำปี 2563 สร้างความรัก ความสามัคคีให้กับบุคลากรที่เข้าร่วมการแข่งขัน ณ สนามกีฬาสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีนายอนุพงค์ อนนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ในครั้งนี้กว่า 400 คน โดยในปีนี้เน้น ขบวนพาเหรดการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก “Zoo Say no to Plastic Bags” ขานรับนโยบายเลิกใช้ถุงพลาสติกและหันมาใช้ถุงผ้าแทน 

นายอนุพงค์ อนนท์ กล่าวว่า ตนเองมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว  เขาเขียวเกมส์ ครั้งที่ 40 ประจำปี 2563 โดยในครั้งนี้คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้กำหนดธีม “Zoo Say no to Plastic Bags” รณรงค์การลดใช้ถุงพลาสติกเพื่อลดมลภาวะทางธรรมชาติ และลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมในการย่อยสลายและหันมาใช้ถุงผ้าแทน ที่ผ่านมาสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดการแข่งขันกีฬาสีมาเป็นประจำทุกปี โดยมีการแข่งขันฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, เปตอง, ตะกร้อ และกีฬามหาสนุก เพื่อให้พนักงาน และบุคลากรของเราได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและยังเป็นการสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินรวมทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคีอีกด้วย










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค