สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เอสโซ่ ส่งมอบเงินรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรม “ESSO RUN” ฉลองครบรอบ 125 ปี กว่า 1.8 ล้าน แก่สภากาชาดไทย


เอสโซ่ (ประเทศไทย) ส่งมอบเงินรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรม “ESSO RUN” ฉลองครบรอบ 125 ปี กว่า 1.8 ล้าน แก่สภากาชาดไทย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ. ชลบุรี
วันนี้ (10 ก.ย.62) นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ ศรีราชา พร้อมด้วย ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และคณะ ส่งมอบเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมงานวิ่งการกุศล “ESSO RUN : 125 ปี แห่งความผูกพันกับพลังที่ขับเคลื่อนสังคมไทย” ในโอกาสครบรอบ 125 ปี บริษัท เอสโซ่ และเอ็กซอนโมบิล ในประเทศไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจำนวน 1,879,000 บาท ให้แก่ นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา พิธีมอบจัดขึ้นที่ อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา
ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอสโซ่มุ่งเน้นในการมีส่วนร่วมสร้างและสนับสนุนความเจริญสู่ชุมชนที่เข้าไปดำเนินการ ให้เกิดการพัฒนาขึ้นทั้งในระดับชุมชน สังคม และประเทศ ในด้านต่างๆ ทั้งด้านการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย
เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 125 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัท เอสโซ่ฯ ได้ร่วมกับสภากาชาดไทยจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “ESSO RUN” 125 ปี แห่งความผูกพันกับพลังที่ขับเคลื่อนสังคมไทย เชิญชวนมาร่วมวิ่งบนเส้นทางประวัติศาสตร์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ นอกจากช่วยส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีด้วยการวิ่งออกกำลังกาย ยังได้ร่วมทำบุญ เนื่องจากทาง เอสโซ่ ได้นำรายได้ทั้งหมด 100% โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ อาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี
ปัจจุบันโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา มีความแออัดและรับภาระในการให้บริการผู้ป่วยจำนวนมากกว่า 1 ล้านรายต่อปี และระบบในการรักษาค่อนข้างจะล้าหลัง รวมถึงสภาพอาคารและเครื่องมือในการแพทย์ที่ค่อนข้างเก่าและชำรุด ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยวิกฤติ ผู้ป่วยฉุกเฉินที่ประสบอุบัติเหตุหรืออุบัติภัยหมู่ ทางโรงพยาบาลฯ จึงมีการจัดสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี เพื่อใช้เป็นศูนย์รักษาพยาบาลรวมที่ให้การดูแลด้านสุขภาพที่ครบวงจร ทั้งการรักษา ป้องกัน ส่งเสริมสุขภาพ และการฟื้นฟูสุขภาพให้มีคุณภาพ และประสิทธิภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งเงินที่มอบให้ในครั้งนี้จะได้ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค