สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สหพัฒน์ กรุ๊ป เตรียมจัดวิ่งการกุศล “Prapom Charity Run” 20 ต.ค.นี้


นักวิ่งเตรียมลุย..กิจกรรมวิ่งการกุศล “Prapom Charity Run – พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้รัน” รายได้สมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา วันที่ 20 ต.ค.นี้ ที่สนามบินสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี
นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายสนธยา ทับขันต์ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาสวนอุตสาหกรรม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดโครงการวิ่งการกุศล “Prapom Charity Run – พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้รัน” นำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ ณ สนามบินสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
โดยจะเป็นกิจกรรมใหญ่ที่ สหพัฒน์ กรุ๊ป จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี การประดิษฐานองค์ท้าวมหาพรหม ศรีราชา ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวสหพัฒน์ ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี สำหรับเป็นที่พึ่งพาของกลุ่มผู้ป่วยทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ คาดว่าจะมีรายได้ทั้งสิ้น 1.65 ล้านบาท จากการรับสมัครนักวิ่งรวม 3 พันคน แบ่งเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร จำนวน 1,500 คน และระยะทาง 10 กิโลเมตร จำนวน 1,500 คน รวมทั้งนักวิ่ง VIP ที่สามารถเลือกวิ่งได้ทั้ง 2 ระยะทาง
สำหรับค่าสมัครระยะทาง 5 กิโลเมตร จำนวน 500 บาท, ระยะทาง 10 กิโลเมตร จำนวน 600 บาท และ VIP จำนวน 1,500 บาท
นายวิชัย เผยว่า เมื่อหลายสิบปีก่อน เครือสหพัฒน์ฯ เคยจัดกิจกรรมวิ่งไนกี้ 10 กิโลเมตร จนเป็นที่รู้จักมาแล้ว และในการจัดกิจกรรมวิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นการรื้อฟื้นกิจกรรมวิ่งการกุศลอีกครั้งเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้การกุศล ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครผ่านออนไลน์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา
>https://www.runlah.com/events/praprom19 ลิงค์ออนไลน์ที่สมัครได้







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค