สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เขาเขียว ชวนโหวตชื่อลูกยีราฟ น้ำตาล-เมญ่า ลุ้นรับรางวัล 3,000 บาท และตุ๊กตายีราฟ น่ารัก 30 รางวัล


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้สมาชิกใหม่ เป็นลูกยีราฟ เพศเมีย 1 ตัว เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 จากแม่ยีราฟ ชื่อโบว์ อายุ 10 ปี กับ พ่อยีราฟ ชื่อจ่าย อายุ 15 ปี ขณะนี้ลูกยีราฟมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี และอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความน่ารักแล้ว
ขณะเดียวกัน สวนสัตว์เปิดเขาเขียวขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทุกท่านมีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษ สามารถโหวตเลือกชื่อที่พนักงานเลี้ยงตั้งชื่อไว้ 2 ชื่อ คือ น้ำตาล และ เมญ่า ซึ่งเป็นชื่อที่คุ้นเคยและง่ายต่อการเรียก เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล 3,000 บาท และยังมีตุ๊กตายีราฟตัวน้อย อีกจำนวน 30 รางวัล สำหรับผู้ร่วมโหวตทั้งหมด
ทั้งนี้สามารถร่วมโหวตผ่านทาง Facebook สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ช่องทางเดียวเท่านั้น สวนสัตว์จะจับฉลากชื่อที่ได้รับการโหวตมากที่สุดเพื่อรับเงินรางวัล 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และตุ๊กตายีราฟตัวน้อย จำนวน 30 ตัว
สามารถโหวตชื่อลูกยีราฟ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กรกฏาคม 2562 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ทาง Facebook สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318-444



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค