สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ชลบุรี ปล้นกันชัดๆ หนุ่มซิ่งกระบะขาว สั่งน้ำมันเต็มถัง ก่อนขับเชิดหนี ทิ้งภาระไว้ให้เด็กปั๊มชดใช้


จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน คาลเท็กซ์ ริมถนนสายอินโดจีน มุ่งหน้ามาบเอียง ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สามารถจับภาพ รถยนต์กระบะ สีขาว ขับขี่เข้ามาเติมน้ำมันเต็มถัง พอเติมเสร็จกับขับรถหลบหนีโดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน ส่งผลให้เด็กปั๊มเดือดร้อนมาจ่ายค่าน้ำมันแทน เหตุเกิดเมื่อกลางดึงของวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.10น. วันที่ 24ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบนายเชิดชัย  ยงยุทธ อายุ 31 ปี ผู้จัดการ บริษัท เต็กย้งรุ่งโรจน์ จำกัด เลขที่ 696/15 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้กำกับดูและพนักงานเติมน้ำมันในปั๊มน้ํามันคาลเท็กซ์  ได้พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด แล้วไปชี้จุดเกิดเหตุ
นายเชิดชัย  กล่าวว่า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.20 น. ของวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีน้องผู้ชายที่เติมน้ำมัน อยู่กะกลางคืน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่เข้ามาจอดอยู่ที่บริเวณช่องบริการที่ 6 ภายในปั้มน้ำมัน โดยมีชายอายุประมาณ 30-35 ปี เป็นผู้ขับขี่ หลังจากนั้นชายดังกล่าวก็ได้ลดกระจกลงนิดเดียว แล้วสั่งเด็กปั้มเติมดีเซลเต็มถัง ซึ่งพอเติมเสร็จ เด็กปั๊มก็เดินไปเก็บเงินค่าน้ำมันเป็นจำนวน 1,140บาท แต่กลับถูกชายดังกล่าวปฏิเสธ แล้วใส่เกียร์กระชากรถขับออกไปจากปั๊มน้ำมันอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นเด็กปั๊มก็ตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
นายเชิดชัย  กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่สามารถจับภาพหมายเลขทะเบียนรถไว้ได้ รวมถึงช่วงระหว่างเติมน้ำมัน ชายดังกล่าวก็ลดกระจกลงนิดเดียว ส่งผลให้เด็กปั้ม ไม่สามารถระบุใบหน้าคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามก็อยากจะฝากไปถึงคนร้าย ไม่สมควรทำแบบนี้ เพราะเนื่องจากคุณเข้ามาทิ้งภาระไว้ให้กับเด็กปั๊ม ที่จะต้องมาจ่ายค่าน้ำมันแทน ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าของปั๊มเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำเช่นไร และก็อยากให้ทางตำรวจรีบติดตามตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด
เบื้องต้นก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม แล้ว เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค