สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กอ.รมน. ชลบุรี จัดโครงการ สร้างฝายชลอน้ำ ปลูกอ้อยดำ ทำโป่งเทียม


พล.ต.ทัศไนย ประทุมทอง รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี (ฝ่ายทหาร) เป็นประธานเปิดโครงการ สร้างฝายชลอน้ำ ปลูกอ้อยดำ ทำโป่งเทียมณ เขาพริก ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี

พล.ต.ทัศไนย ประทุมทอง รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี (ฝ่ายทหาร) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำกลุ่มพลังมวลชน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี ได้แก่ ชมรมเรารักชนบท สมาชิกเครือข่ายออฟโรดไทยใจรักแผ่นดิน กลุ่มพันธมิตรต่างๆ สมาชิกกลุ่มบิ๊กไบค์ ชอปเปอร์และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมปลูกป่า สร้างโป่งเทียมให้ช้าง ทำฝายชะลอน้ำไหล โดยใช้ชื่อโครงการว่า โครงการ สร้างฝายชลอน้ำ ปลูกอ้อยดำ ทำโป่งเทียมโดยมีวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมเพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เป็นการสร้างแหล่งอาหารให้สัตว์ป่าเพื่อให้สัตว์ป่ามีแหล่งบริโภคอย่างเพียงพอ ลดปัญหาสัตว์ป่าหากินนอกพื้นที่ และสร้างฝายชลอน้ำเพื่อคืนความสมบูรณ์ให้ผืนป่าบนพื้นที่ 88 ไร่ให้เป็นพื้นที่ป่าอุดมสมบูรณ์ต่อไป





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค