สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ทลฉ. ร่วมกับ ทน.แหลมฉบัง ตรวจคัดกรองตัดแว่นสายตา ฟรี


ทลฉ.ร่วมกับ ทน.แหลมฉบัง ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพชุมชน จัดโครงการตรวจคัดกรองและตัดแว่นสายตาให้กับชุมชนรอบท่าเรือ เพื่อแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย 

วันนี้ (6 มิ.ย.61) ร.ต.ต.มนตรี  ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยนางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ร่วมเป็นประธานเปิดงาน โครงการท่าเรือแหลมฉบังห่วงใย ใส่ใจสุขภาพชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง โดยมีผู้นำชุมชนและชาวบ้านร่วมโครงการและรับการวัดสายตาเพื่อรับแว่นเป็นจำนวนมาก 

ร.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า โครงการนี้ เป็นหนึ่งในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง ที่ทำงานร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง ซึ่งมีแนวคิดที่ว่าสุขภาพอนามัยที่ดีของประชาชน เป็นพื้นฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าว โดยตรวจคัดกรองและตัดแว่นให้กับผู้มีปัญหาทางสายตาในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง 

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ประชาชนในชุมชนได้รับการบริการทางการแพทย์อย่างครอบคลุมและสามารถแก้ไขปัญหาทางสายตาได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย  นอกจากนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณชุมชนในพื้นที่รอบท่าเรือแหลมฉบังที่ให้การสนับสนุนท่าเรือด้วยดีมาโดยตลอด 

นางจินดา กล่าวว่า ในนามตัวแทนประชาชนในพื้นที่แหลมฉบัง ต้องขอขอบคุณท่าเรือแหลมฉบัง แทนพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ที่เล็งเห็นความสำคัญต่อปัญหาสายตาในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ที่ได้มีการตรวจวัดและตัดแว่นสายตาให้กับประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร นอกจากนั้นยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับชุมชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง จำนวน 100,000 บาทด้วย











paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค