สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ไทยออยล์ร่วมมือกับสโมสรฟุตซอล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จัด “โครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตซอลของเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์” สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนต่อยอดกิจกรรมในพื้นที่


วันนี้ (5พ.ค.61) นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบังเป็นประธานเปิด โครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตซอลของเยาชนรอบกลุ่มไทยออยล์ ประจำปี 2561’ พร้อมด้วย นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน และตัวแทนฟุตซอลพีทีทีบลูเวฟ และประธานชุมชน รอบโรงกลั่นร่วมงาน  

นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน และตัวแทนฟุตซอลพีทีทีบลูเวฟ เผยว่า ไทยออยล์ ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตซอล พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จัด “โครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตซอลของเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์” วันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561 ให้กับเยาวชนรอบโรงกลั่นกว่า 60 คน ณ สนามมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา โดยกิจกรรมดังกล่าว นอกจากเป็นการต่อยอดการสนับสนุนสโมสรฟุตซอลฯ เพื่อสร้างชื่อเสียงในระดับจังหวัดไปจนถึงระดับภูมิภาคแล้ว ยังเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ไทยออยล์ได้จัดขึ้นให้กับเยาวชน 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสร้างเสริมสุขอนามัยควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนในชุมชนพื้นที่นครแหลมฉบัง โดยเฉพาะเรื่องการฝึกฝนตัวเองด้านกีฬา และนำเอากีฬาฟุตซอลนี้มาต่อยอดสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง และเป็นแรงบันดาลใจให้ตนเองในการสานฝันด้านกีฬาต่อไปในอนาคต 

ทั้งนี้หลังเสร็จกิจกรรม นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ร่วมกับประธานชุมชนได้ให้เกียรติ มอบประกาศนียบัตรพร้อมของที่ระลึกให้กับเยาวชน พร้อมให้โอวาทและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน หลังจากเยาวชนมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับนักกีฬาฟุตซอลดาวเด่น เตอร์ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ท็อป คธาวุธ หาญคำภา และจิระวัฒน์ สอนวิเชียร เพื่อนำประสบการณ์จากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ไปต่อยอดกิจกรรมในพื้นที่ต่อไปในอนาคต





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค