สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ไทยออยล์จัดกิจกรรม โครงการ“ห้องสมุดเสริมสุข สู่ความคิดที่สร้างสรรค์”


ไทยออยล์ ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตร จัดกิจกรรม “ห้องสมุดเสริมสุข สู่ความคิดที่สร้างสรรค์” วันก่อนเปิดเทอม ให้แก่เด็กๆ 10 ชุมชนรอบโรงกลั่นฯ 

วันนี้ (5 พ.ค.61) นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน เป็นประธานเปิดงาน “ห้องสมุดเสริมสุข สู่ความคิดที่สร้างสรรค์” ที่ทางไทยออยล์ ได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคมให้แก่ชุมชนรอบโรงกลั่นฯ ให้เด็กๆ ได้มีความคิดที่สร้างสรรค์ ก่อนเปิดเทอม ให้แก่เด็กๆ รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ ที่ศูนย์สุขภาพ และการเรียนรู้ เครือไทออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

พร้อมทั้งเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนแก่เยาวชนชั้นประถมศึกษา (ป.1-6 ) 10 ชุมชนรอบโรงกลั่น และยังเป็นกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ และพาน้องๆ เยาวชนตั้งเป้าหมายอีกด้วย โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งช่วงการเล่นเกมละลายพฤติกรรม ช่วงการสร้างแรงบันดาลใจผ่านการวาดภาพฝัน และดูวีดีโอ พร้อมให้ข้อคิด 

โดยในช่วงบ่าย เป็นการเข้าฐานกิจกรรม Rally 4 ฐาน คือ ฐานใบ้คำตามภาพ ฐานปั้นให้เหมือน ฐานโยนให้ดีมีรางวัลและฐานปริศนา โดยช่วงสุดท้ายมีการสรุปกิจกรรม และมอบของรางวัลแก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน














paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค