สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เชิญช็อปผลไม้ดีเมืองชลบุรี ราคาหน้าสวน ในงาน แปซิฟิค ฟรุต เฟสติวัล


สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดกองทัพผลไม้ “ของดีเมืองชล” จำหน่ายในราคาหน้าสวน "งานเทศกาลผลไม้ แปซิฟิค ฟรุต เฟสติวัล" ชูไฮไลต์ ทุเรียนบ่อทอง, สับปะรดศรีราชา, ฝรั่งหนองข้างคอก และขนุนพนัสนิคม
วันนี้ (4 พ.ค.61 ) นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน "เทศกาลผลไม้ แปซิฟิค ฟรุต เฟสติวัล" ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี และศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เพื่อให้ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกซื้อผลไม้ของดีประจำจังหวัดชลบุรี ในราคาที่ถูก สดและสะอาดจากสวนในราคาหน้าสวน รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกผลไม้ในจังหวัดชลบุรี ให้ได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลผลิตให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ รวมทั้งเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตออกสู่ตลาดให้กับเกษตรกร โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ เอมดวง เกษตรจังหวัดชลบุรี, นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม
การจัดงานในครั้งนี้ มีเกษตรกรนำผลไม้ชื่อดังจากอำเภอต่างๆ ของจังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นของดีชลบุรี มาร่วมจำหน่ายมากมาย อาทิ สับปะรดศรีราชา-บ้านบึง, ทุเรียนบ่อทอง, ฝรั่งหนองข้างคอก, ขนุนพนัสนิคม, มังคุดบางละมุง และผลไม้อีกหลายชนิด นำโดย มะพร้าวน้ำหอม มะละกอ ส้มโอ มะม่วงน้ำดอกไม้ กล้วยไข่ กล้วยน้ำว้า ฯลฯ ในงานนี้ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์แปรรูปอีกมากมาย
งานมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2561 นี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค