สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ผู้ว่าฯชลบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านไฟไหม้ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค


วันนี้ (8 มี.ค.61) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านเกิดเหตุไฟไหม้ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ณ ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 16.40 น. ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน เลขที่ 61/9 หมู่4 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนเป็นไม้ ชั้นล่างเป็นปูน โดยบ้านหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัย จำนวน 7 คน เจ้าของบ้านคือนายชลิต บำรุงแสง อดีตเป็นหัวหน้างานป้องกัน เทศบาลเมืองบ้านสวน และเทศบาลบ้านสวน 

และในวันนี้ (8 มี.ค. 61) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมและเป็นกำลังใจให้กับผู้เสียหาย พร้อมกันนี้ ได้นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และเงินจำนวนหนึ่งมอบให้ เพื่อเป็นกำลังใจและให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ประสานกับนายอำเภอเมืองชลบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความช่วยเหลือต่อไป






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค