สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เด็กนับพัน แห่เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้ไทยออยล์


เวลา 18.00 น. วันนี้ (13 ม.ค.)ที่ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้ ไทยออยล์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายศรัณยู ลิ่มวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายปิโตรเคมีและลู้บเบส บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ให้แก่เด็กๆ รอบพื้นที่รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ กว่า 1,000 คน โดยมีคณะผู้บริหารโรงพยาบาลอ่าวอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียน ครู และตัวแทนนักเรียน คณะกรรมการชุมชนรอบโรงกลั่นไทยออยล์ ร่วมงาน
นายศรัณยู ลิ่มวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายปิโตรเคมีและลู้บเบส บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มไทยออยล์ มุ่งมั่นพัฒนาให้ธุรกิจเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่การดูแลเอาใจใส่สิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงผลกระทบต่อชุมชนและสังคมตลอดระยะเวลากว่า 56 ปี พร้อมนำความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและพลังงานของกลุ่มไทยออยล์มาช่วยเหลือและพัฒนาสังคม และมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดภายใต้แนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้ทางกลุ่มไทยออยล์ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์ จึงสนับสนุนและส่งเสริมการจัดกิจกรรมวันเด็ก โดยครอบคลุมกิจกรรมด้านสุขภาพ ความรู้ และการพัฒนาศักยภาพมาอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกปี เพื่อให้เยาวชนรอบโลกกลั่นได้สนุกและเรียนรู้ไปด้วยกัน ด้วยหวังว่าเยาวชนในวันนี้จะก้าวขึ้นเป็นพลังสำคัญของชุมชนในวันข้างหน้า
ด้านนายสาวิตร กล่าวว่า กลุ่มไทยออลย์ ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ และเทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กขึ้นซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มกราคม 2561 ซึ่งได้จัดกิจกรรมขึ้นที่ศูนย์สุขภาพและการเรียนรู้ไทยออยล์ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น ซุ้มเกมนันทนาการเพิ่มทักษะ และลุ้นรางวัลมากมาย ร่วมถ่ายรูปกับรถถังและรถดับเพลิง การแสดงสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน และกิจกรรมจับรางวัลให้แก่เยาวชนผู้โชคดี พร้อมทั้งได้จัดเลี้ยงอาหารเย็นให้เด็กที่มาร่วมงานอีกด้วย





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค