สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และหลายภาคส่วนร่วมมอบตุ๊กตาส่งความสุขในวันเด็กแห่งชาติ


ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรวุฒิ เกิดชัย นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา กรนมการบริหารและสมาชิกสมาคมฯ ร่วมส่งมอบตุ๊กตาใน โครงการปันรัก เติมสุข โดยมีนายแพทย์ธเนศ จัดวัฒนกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เป็นผู้แทนรับมอบ
จากนั้นคณะสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา พร้อมด้วยนายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมส่งมอบตุ๊กตาเป็นกำลังใจและความสุขในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ให้กับผู้ป่วยเด็กที่ตึกมหิดล และห้องตรวจ โดยตุ๊กตาทั้งหมดนั้นก่อนหน้านี้ทางสมาคมสื่อมวลชนศรีราชาได้ประกาศรับบริจาค จากผู้ที่ต้องการร่วมส่งความสุข ซึ่งปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจนำตุ๊กตามาร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ได้นำไปมอบให้กับผู้ป่วยเด็กที่มาพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งก็ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆที่ได้รับมอบตุ๊กตาในครั้งนี้







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค