สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ท่าเรือแหลมฉบังร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก เพื่อการศึกษาของเด็กและคนพิการ ให้ได้กินอิ่ม นอนอุ่น มีโอกาสทางการศึกษา

ท่าเรือแหลมฉบังร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม ปั่น ปัน รัก เพื่อการศึกษาของเด็กและคนพิการ ให้ได้กินอิ่ม นอนอุ่น มีโอกาสทางการศึกษา ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างยั่งยืน ของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ 

วันนี้ (5 พ.ย.60)นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง เข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานการกุศลเพื่อเด็กๆ และคนพิการ จากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ให้ได้กินอิ่ม นอนอุ่น มีโอกาสทางการศึกษา ช่วยเหลือตัวเองได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ในระยะทาง 35 km.
โดยกิจกรรมกรรมดังกล่าวทางท่าเรือแหลมฉบังได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 50,000 บาท โดยมีผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ผู้แทนจากชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบังเข้าร่วม ปั่น ปัน รัก ในกิจกรรมนี้รวม 53 คัน 

สำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับเสื้อจักรยาน เป็นที่ระลึกคนละ 1 ตัว พร้อมกระปุกออมสิน ภาพวาดข้อความขอบคุณ ฝีมือเด็กและคนพิการจากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ส่วนรางวัลพิเศษสำหรับทีมที่ส่งผู้เข้าร่วมปั่นเยอะที่สุด อันดับที่ 1-5 จะได้รับเกียรติบัตรขอบคุณในนามทีมจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค