สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

20 ค่ายยานยนต์ ระดมทัพรถ-อัดแคมเปญแรงงาน “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 20”


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มงบกว่า 22 ล้านบาท จัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 20” โดยมีค่ายยานยนต์ชั้นนำ 20 แบรนด์ ระดมทัพรถยนต์-จักรยานยนต์รุ่นใหม่จัดแสดง พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงกระตุ้นยอดขายปลายปี
เมื่อเร็วๆ นี้ นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยถึงจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20" (20th Pacific Motor Show) ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 28 ต.ค. - 5 พ.ย.2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าในปีนี้จะจัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “MOVING ON” ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการจัดงานที่สั่งสมชื่อเสียงมาตลอดระยะเวลา 20 ปีแล้ว ยังสะท้อนถึงคุณภาพการจัดงานและความมั่นใจของผู้ประกอบการยานยนต์ ตลอดจนถึงผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี
“เราให้ความสำคัญกับคุณภาพการจัดงานมากที่สุดในทุกมิติ โดยในปีนี้ใช้งบประมาณกว่า 22 ล้านบาท เพื่อ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับค่ายยานยนต์ ผู้ประกอบการ และผู้เข้าชมงาน โดยมีการติดตั้งอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม อาทิ บันไดเลื่อนขึ้น 2 จุด ที่ชั้น 2 และ ชั้น 3 การตบแต่งสถานที่ทั้งศูนย์การค้าให้เป็นบรรยากาศของมอเตอร์ โชว์ โดยเฉพาะห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ที่ใช้เป็นห้องจัดงาน ส่วนกิจกรรมบันเทิงและการแสดงจะเน้นเรียบหรู ไม่หวือหวา”
สำหรับไฮไลท์สำคัญนอกจากจะอยู่ที่การจัดแสดงรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จากค่ายต่างๆ แล้ว ยังมีคอนเสิร์ตของลิเดีย และโอ๊ต ปราโมทย์ ที่
“ในปีนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของการจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์” ซึ่งศูนย์การค้าฯได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติมจากบริษัทผู้ประกอบการยานยนต์ ด้วยการช่วยจ่ายให้ผู้ที่ซื้อรถยนต์ภายในงานมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ภายในงานมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 3 รางวัล พร้อมแจกสินค้า Premium ฟรี สำหรับผู้เข้าชมงานรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาทอีกด้วย”

โดยคาดว่าจะมียอดจองรถยนต์กว่า 600 คัน และมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท (รวมเครื่องเสียง ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์) ขณะที่ผู้เข้าชมงานจะมีไม่น้อยกว่า 450,000 คน เฉลี่ยวันละ 50,000 คน 
สำหรับค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย บริษัทรถยนต์ 12 แบรนด์ คือ CHEVROLET, FORD, HONDA, ISUZU, MAZDA, MG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, TOYOTA, VOLVO และ FOTON และรถจักรยานยนต์ 8 แบรนด์ นำโดย BENELLI, GPX, HONDA, HONDA BIGWING, KAWASAKI, VESPA, YAMAHA, ZONGSHEN RYUKA อีกทั้งยังมีจักรยานสองล้อชั้นนำ บริษัทเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์แบรนด์ดัง ระดมทัพสินค้ามากมายเข้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชั่นแรงแห่งปีภายในงานนี้เท่านั้น มากไปกว่านั้น ค่ายรถยนต์ FOTON จะทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานนี้อีกด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค