สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สองสามีภรรยาขายกระเพาะปลาบ่อวิน ดวงเฮงถูกรางวัลที่1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า12ล้าน เผยเห็นเลขแล้วสะดุดตาตัดสินใจซื้อ


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉะริยะ บุญยืนนาน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 586/109 ม.9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และ น.ส.วรวรรณ บุญยืนนาน อายุ 28 ปี ภรรยา ประกอบอาชีพขายกระเพาะปลาอยู่ตลาดนัดปากร่วม ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินทางเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา หลังตรวจสลากพบว่าได้ซื้อล็อตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 หมาย 533726 จำนวน 2 ใบ มูลค่า12 ล้านบาท ท่ามกลางการแสดงความยินดีของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่อยู่ใกล้กัน และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
โดยนายอัจฉะริยะ เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประกาศผลรางวัลที่1 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 60 ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก จึงได้ชวนภรรยามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อวิน โดยก่อนหน้านี้ตนจะซื้อเลขรางวัลเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะซื้อตามเลขที่ชอบ ซึ่งในงวดนี้ มีคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายที่ในตลาด ซึ่งตั้งใจจะซื้อและเห็นเลขที่มาขายสวยดีรู้สึกชอบจึงตัดสินใจซื้อไป จำนวน 2 ใบ โดยไม่คิดว่าจะถูกรางวัลอะไรมากมาย แต่เมื่อตรวจสลากที่ซื้อมาปรากฏว่าหมายเลขตรงกับรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจสุดขีดและเข้าแจ้งความดังกล่าว สำหรับเงินรางวัลที่ได้ ก็จะแบ่งเป็นสามส่วน คือ ทำบุญ เก็บไว้ซื้อสวน และเป็นทุนการศึกษาลูกชายวัย 1 ปี 7 เดือน และบุตรที่ตั้งครรภ์อยู่ในท้องภรรยา 2 เดือน ซึ่งหลังออกจากสถานีตำรวจภูธรบ่อวินก็ได้มาทำกะเพาะปลาเลี้ยงประชาชนที่ตลาดปากร่วมฟรี




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค