สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

​สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เร่งระดมเจ้าหน้าที่ตัดกิ่งกิ่งพร้อมปรับภูมิทัศน์ หวั่นนักท่องเที่ยวได้รับอันตราย สภาพอากาศในช่วงมีลมแรง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า  สำหรับในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ปรับเปลี่ยนฤดูกาล สภาพอากาศในช่วงมีลมแรง ขณะเดียวกัน ในพื้นที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวก็มีต้นไม้ขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ สำรวจตรวจสอบ พร้อมทั้งดำเนินการตัดกิ่งไม้ ที่มีลักษณะพุพัง  โดยการตัดกิ่งไม้ ภายในสวนสัตว์ฯ ทั้งหมด จะใช้เวลาประมาณ 3 วัน เพื่อป้องกันนักท่องเที่ยวได้รับอันตราย นอกจากนี้แล้ว ก็จะมีการดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ในบริเวณโดยรอบ และคาดว่าใช้ระยะเวลาในการปรับปรุงภูมิทัศน์ประมาณ 15 วัน 

นายอรรถพร กล่าวต่อไปว่า การดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในสวนสัตว์โดยดำเนินการตัดแต่งกิ่งไม้ที่แห้งตาย รวมทั้งได้สำรวจตรวจสอบกิ่งไม้ขนาดใหญ่ที่อาจหักโค่นลงมาได้เนื่องจากสภาพอากาศในช่วงมีลมแรง เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนกับครอบครัว ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค