สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกเมืองศรีราชา ดูความคืบหน้าก่อสร้างสะพานทางเดินซอยโชคศิริกุล


นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ลงพื้นที่ดูความคืบหน้าการก่อสร้างสะพานทางเดินริมทะเลซอยโชคศิริกุล  งบประมาณการก่อสร้างกว่า 1 ล้านบาท  เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว
นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ซอยโชคศิริกุล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา เพื่อตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้างสะพานทางเดินริมทะเลซอยโชคศิริกุล  ซึ่งมีความกว้าง 1.20 เมตร- 3.5 เมตร ยาวประมาณ 122 เมตร หรือคิดเป็นพื้นที่ไม่น้อยกว่า 217 เมตร ที่มีระยะเวลาการก่อสร้างตั้งแต่ 21 สิงหาคม 2560 และสิ้นสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 งบประมาณการก่อสร้าง 1 ล้านสองพันบาท  เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว หลังจากที่ทางเดินเก่ามีสภาพทรุดโทรม ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ประชาชนผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งมีประมาณ 30 หลังคาเรือน คาดว่าอีกไม่นานน่าจะแล้วเสร็จ 

โดยประชาชนที่อยู่ในซอยดังกล่าว เปิดเผยว่า  ในช่วงนี้อาจจะเข้าออกลำบากสักหน่อย เนื่องจากกำลังซ่อมแซมสะพานอยู่ แต่เมื่อพอเสร็จแล้วก็จะมีความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากสะพานเก่ามันเกิดการร้าวและแตก เพราะใช้งานมานานมากแล้ว ถ้ามีรถผ่านไปมาหรือคนเดินแล้วเกิดสะพานพังขึ้นมาก็จะได้รับอันตรายได้ 

ด้านนายธานี รัตนานนท์ เปิดเผยว่า ซอยโชคศิริกุลเป็นซอยเก่าแก่และแคบมาก สะพานแห่งนี้สร้างมานานกว่า 40 ปี ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง สมัยก่อนก็สร้างดี แข็งแรง แต่ปัจจุบันเริ่มมีการแตกร้าวหมดสภาพ ทางเทศบาลจึงตั้งงบประมาณเพื่อซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเดิมต่อไป เพื่อให้ประชาชนใช้สัญจรได้อย่างปลอดภัยและสะดวกขึ้น ได้ใช้ชีวิตประจำวันต่อเนื่องเหมือนอย่างเช่นเคย



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค