สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลนครแหลมฉบัง มอบเสื้อจิตอาสา


ที่ห้องประชุมเมืองท่า ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นประธานพิธีมอบเสื้อให้แก่จิตอาสา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมในพิธี 

ทั้งนี้สืบเนื่องในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยอำเภอศรีราชา ได้จัดให้มีการวางดอกไม้จันทน์ ที่บริเวณสวนสาธารณะเทศบาลเมืองศรีราชา (บริเวณเกาะลอย) ซึ่งเทศบาลนครแหลมฉบังมีจุดจอดรถ 3 จุด ได้แก่สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ศาลาประชาคมอ่าวอุดม และลานข้าง ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มีบริการรถรับ - ส่งจากจุดจอดรถไปหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา ให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น. ในการนี้เทศบาลนครแหลมฉบังได้เปิดรับจิตอาสา เพื่อมาช่วยงานในจุดบริการจอดรถ อาทิ การประชาสัมพันธ์ข้อมูล การบริการอาหารเครื่องดื่ม การประสานงานในแต่ละรถบัส การจัดพื้นที่จอดรถ การนับจำนวนคน ฯลฯ เพื่อให้จิตอาสามีความพร้อมเพรียง สามารถเป็นจุดสังเกตแก่ประชาชนที่มาใช้บริการในแต่ละจุดจอดรถได้ และประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่จิตอาสา




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค